Video game ( Phiên bản test )

3 Colum

HƯỚNG DẪN PHÓ BẢN

dang chinh

BÁCH NGHIỆP GIANG HỒ

Chi tiết bảng tài phú - Các loại tiền tệ và điểm trong game



Chi tiết bảng tài phú - Các loại tiền tệ và điểm trong game

Tôi tin rằng nhiều người chơi game di động Thiên Nhai sẽ bị sốc bởi tên và số lượng của nhiều loại tiền tệ khác nhau ở hàng dọc bên phải khi họ nhấp vào bảng tài phú của giao diện nhân vật. Nhiều người chơi không biết làm thế nào để có được các loại tiền tệ này, và sử dụng chúng như thế nào cho hợp lý, sao cho có lợi nhất! Tiếp theo, tôi sẽ cung cấp cho bạn bản kiểm kê làm thế nào để có được những loại tiền tệ này và những vật phẩm nào nên được trao đổi.


1. THẮNG PHỤ LỆNH


Có nhiều cách để nhận được thắng phụ lệnh, ví dụ,luận kiếm ( 1VS1; 5VS5; 40VS40), Thiên long chiến trường, Thông lâm chiến, Hải chiến và Đại sư đều có thể nhận được số lượng thắng phụ lệnh khác nhau. Ngoài ra, người chơi cũng có thể nhận được 500 trận thắng và thua bằng cách mua gói giảm lỗ và cũng có thể nhận được 1.000 trận thắng và thua bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ hoạt động hàng tuần. 
Tuy nhiên, số lượng điểm thắng phụ lệnh tối đa có thể nhận được 1 tuần là 10.000 điểm Vì vậy, khi thực hiện các hoạt động trên, người chơi nên chú ý xem mình đã đạt đến giới hạn trên chưa để tránh lãng phí sức lực.




Ngoài ra còn có rất nhiều vật phẩm có thể đổi theo thứ tự thắng thua, chẳng hạn như: Lệnh bài kết thúc, Trang bị mảnh vỡ trái tim vô song, Hộp quà Hoa văn Lang, Đá .... 
Khi mới chơi,  khuyến nghị trước tiên nên đổi bốn vật phẩm :  Mảnh đổi tâm pháp, Hộp quà lang văn, Lệnh bài Thần và đá kinh mạch
Đầu tiên là "mảnh đổi tâm pháp", vật phẩm này có thể thay thế bất kỳ tâm pháp nào cần đổi, nâng cấp và đột phá. Mỗi tuần chỉ có thể đổi được 5 mảnh



Thứ hai là Hộp quà lang văn và đá kinh mạch, cả hai đều có thể nâng cao kỹ năng của người chơi. Trong số đó, hộp quà lang văn có thể tạo ra các lang văn chất lượng khác nhau, điều này rất quan trọng để người chơi nâng cao kỹ năng. Ngay cả với mẫu lang xanh, bạn vẫn có nhiều cải tiến khi lên đầy đủ các trang bị. Đá kinh mạch được sử dụng để tăng cường kinh mạch và  cũng rất hữu ích cho việc cải thiện kỹ năng. Cuối cùng lệnh bài tẩy Op dùng để thay đổi thuộc tính trang bị ( dòng thuộc tính ), giai đoạn sau rất khan hiếm. Nếu người chơi có thắng phụ lệnh thì nên mua ngay để dùng cho việc lớn sau này.


Lệnh bài tẩy op

2. THIÊN KHÔI TỆ


Cách nhận được thiên khôi tệ cũng tương đối đơn giản, người chơi chỉ cần đánh bại thủ lĩnh khiêu chiến ( Thiên Ba Phủ ) là có thể nhận được số lượng Tianmei Coin khác nhau. Điều đáng nói là cũng có giới hạn thiên khôi tệ là 10.000 điểm / 1 tuần.  Đối với những vật phẩm được đổi bằng thiên khôi tệ nhiều nhất là đá kinh mạch và các mảnh đổi tâm pháp xanh, hộp quà hoa lang văn,  viên thuốc sinh lực nghề, dây sắt và vàng cấp hai ( nguyên liệu cường hoá )


Shop Thiên khôi tệ

Hiệu ứng của các Trang Mảnh Vỡ Kỹ Thuật Tim Tối Thượng cũng giống như các Trang Mảnh Mảnh Kỹ Thuật Trái Tim Đồng Đẳng. Chúng đều là một loại Trang Mảnh Mảnh Kỹ Thuật Trái Tim Toàn Năng, nhưng mức độ khác nhau. Không cần phải nói thêm về hộp quà Langwen. Theo cách nói của Li Jiaqi, đó là "Tôi mua nó, mua nó!" Viên thuốc sinh lực danh tính có thể cung cấp cho người chơi 250 điểm sinh lực, có thể được sử dụng để tham gia vào trò chơi danh tính và nhận được nhiều Phần thưởng khác nhau. Còn đối với băng sắt và dây vàng cấp hai, chúng rất hữu ích để cường hóa trang bị và nâng cao kỹ năng.




3. ĐÃNG KIẾM TỆ


So với các đơn vị tiền tệ khác, cách kiếm được Đãng kiếm tệ hơi khó hơn, yêu cầu người chơi phải tham gia các cuộc thi đấu luận kiếm ( tổ chức vài lần trong 1 năm), thời gian tổ chức cũng chưa xác định, vì vậy người chơi có thể mong muốn chú ý hơn đến thông báo cập nhật. Đãng kiếm tệ ( hiện tại ) chủ yếu để đổi tâm pháp vàng.





4. BANG PHÁI LỆNH


Là đơn vị tiền tệ của băng đảng trong trò chơi, bang phái lệnh có thể nhận được thông qua nhiều kênh khác nhau, chẳng hạn như: Uống rượu bang,  chiến bang, Cây ước nguyện, Giải đấu bang và nhiệm vụ bang ( Hoạt động hàng tuần ). Cửa hàng bang phái lệnh khuyến nghị người chơi nên mua năm sản phẩm: Lệnh chiêu mộ Hảo hữu NPC, Lệnh bài Chiến Thần, mảnh đổi tâm pháp tím, Chìa khóa xác mở hộp lang văn và Đột phá Đan Kim.

Trong số đó, Lệnh chiệu mộ hảo hữu NPC là một trong những vật phẩm mà người chơi phải mua hàng tuần, thuộc loại sẽ hối hận nếu không mua! Tác dụng  để triệu hồi hảo hữu NPC, và có cơ hội nhận được hảo hữu có phẩm chất vàng. Chìa khóa số vô hạn lang văn được sử dụng để mở rương báu vật lang văn thần thánh. Nguyên liệu mà  đột phá sử dụng để đột phá, nâng cấp NPC hảo hữu và là vật phẩm hiếm ở giai đoạn sau, vì vậy bạn cũng có thể tích lũy một số trong giai đoạn đầu.



5. ĐIỂM KỲ NGỘ


Điểm kỳ ngộ có thể nhận được khi hoàn thành các nhiệm vụ kỳ ngộ và các sự kiện lễ hội, đồng thời tiền tệ được sử dụng để đổi các vật phẩm trang trí của người chơi và một số hành động. Tại đây, người chơi ưu tiên có thể đổi các phụ kiện như quả cầu tuyết lớn vĩnh cửu, đồng đội người tuyết vĩnh cửu, người gỗ vĩnh cửu và người yêu thời thơ ấu vĩnh cửu để tăng giá trị quyến rũ và mở khóa thêm trang phục.



6. ĐIỂM TÍCH LUỸ

Điểm tích luỹ
Người chơi chỉ cần tiêu hao điểm là có thể nhận được điểm thưởng, điểm thu được bằng các phương thức tiêu hao cũng khác nhau. Ví dụ, điểm tiêu thụ khi đổi lượng bạc, bạc hỏng, nhà đấu giá, nhà buôn kho báu sẽ nhận được với tỷ lệ 2: 1, trong khi điểm tiêu thụ của các kênh khác là 1: 1. Điểm thưởng có thể đổi lấy nhiều thứ khác nhau. Người chơi nên đổi các bức vẽ của Sân trong Tử Cấm Thành và Chính Điện Tử Cấm Thành. Mặc dù hai thứ này yêu cầu điểm tương đối cao nhưng sẽ được hưởng lợi cả đời!



Trên đây là các cách kiếm thêm 6 loại tiền ngoài tiền cố định và một số vật phẩm xứng đáng, không biết sau khi đọc xong bạn đã nắm được những điểm kiến ​​thức này chưa? Nếu bạn chưa học nó, bạn cũng có thể nhấp vào một bộ sưu tập để bạn có thể xem nó sau. Tôi tin rằng thông qua những đồng tiền này, hiệu quả chiến đấu của bạn chắc chắn sẽ tăng lên nhanh chóng!

- Lượng ca ( dịch ) Nguồn: Tàu -

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.