Video game ( Phiên bản test )

3 Colum

HƯỚNG DẪN PHÓ BẢN

dang chinh

BÁCH NGHIỆP GIANG HỒ

Nghề nghiệp Trù sư - Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao mobile


Người ta nói chỉ có tình yêu và đồ ăn mới không thể thất vọng, là tín đồ ăn uống, ta giơ tay ủng hộ! Tất nhiên, đấu trường của các tín đồ ăn uống không thể tách rời những món ăn ngon làm vui lòng người, nếu đã chán chiến đấu, chém giết thì cũng cần nhàn nhã tận hưởng cuộc sống, thà cùng nhau chiến đấu vì mục tiêu “ Thiên hạ đệ nhất nấu nướng”!




Có ba danh hiệu đầu bếp: bếp trưởng, đại bếp trưởng và thần bếp, khi tăng cấp sẽ nhận được danh hiệu tương xứng. Việc nâng cấp không chỉ có thể tăng xác suất thu được sản phẩm gấp đôi trong quá trình nấu, tăng xác suất nhận được sản phẩm hiếm trong quá trình nấu, mà còn giảm năng lượng tiêu thụ trong quá trình nấu. Bạn cũng có thể học thêm các công thức nâng cao sau khi nâng cấp.

1.Những phương pháp đánh bắt cá của trù sư

Có thể nâng cao trình độ câu cá bằng 3 cách: nâng cấp đầu bếp, đổi cần câu cao cấp và ăn thức ăn tăng cá, muốn câu được cá trong trường cá hoang dã thì bạn cần đạt được mức câu tương ứng, xác suất câu cá cao trong trường cá càng cao. To hơn.

Sử dụng chức năng câu cá để câu cá trong phạm vi quy định, sau khi câu cá, sức bền của người chơi sẽ tiếp tục bị tiêu hao, và việc câu cá sẽ thất bại khi sức bền cạn kiệt. Nhấn lâu nút câu cá sẽ tiêu hao thể lực của cá.


Thanh tiến trình giữa sức chịu đựng của cả hai được gọi là thanh căng, nhấn lâu nút câu cá sẽ tăng thanh căng, thả tay ra sẽ nhanh chóng hạ xuống. Màu sắc khác nhau tương ứng với trạng thái cá khác nhau Thanh căng trạng thái thoát màu đỏ có tốc độ phát triển nhanh nhất, thanh căng trạng thái cảnh báo màu vàng phát triển bình thường và thanh căng trạng thái bế tắc màu xanh lá cây phát triển chậm. Do đó, bạn nên nhấn nút câu cá càng lâu càng tốt khi ở trạng thái xanh.

Sau khi thể lực cá cạn kiệt, nó có thể đi vào trạng thái đóng cửa. Lúc này đừng lơ là cảnh giác, cần phải tập chung câu cá mới thành công, nếu không vỗ kịp thời thể lực của cá sẽ hồi phục và trở lại như trước.


Đồng thời, cá bạn câu được cũng sẽ vào sách ảnh của bản thân, và bạn có thể nhận được phần thưởng nhất định mỗi khi thu thập được sách ảnh mới. Ngoài cá, còn có cơ hội bắt được các loại cá hiếm, chỉ có thể không nghĩ tới, nhưng hồ nào cũng có.


2. Kỹ năng nấu nướng nghê trù sư:

Người được mệnh danh là “ thiên hạ đệ nhất nấu ăn” thì phải hiểu muốn làm được các món ngon thì nguyên liệu là thứ không thể thiếu.

Tìm sách hướng dẫn nấu ăn trên trang nhận dạng đầu bếp. Tại đây, chúng ta có thể thấy bốn phần: nấu ăn nhanh, thông tin công thức, thông tin thành phần và mở tiệc.



Nhấp vào các thành phần đã được mở khóa để tiêu thụ một lượng vảy tinh vi nhất định, có thể nhận được bằng cách trao đổi cá cụ thể. Kho nguyên liệu tự động được làm mới lúc 5:00 hàng ngày, và nó cũng có thể được làm mới mỗi ngày một lần bằng cách tiêu thụ điểm ràng buộc.



Sau khi chuẩn bị các nguyên liệu cần thiết, chúng ta có thể trổ tài nấu nướng của mình. Bạn có thể tìm thấy lửa trại trên bản đồ lớn, bấm vào để tìm đường tự động Có các nút tương tác nấu nướng bên cạnh lửa trại, bấm vào nấu ăn để điều khiển nhân vật ngồi xuống và bắt đầu chọn nguyên liệu làm đồ. Bạn cũng có thể tự đốt lửa trại và nấu ăn mọi lúc, mọi nơi.

Bạn có phải là thần bếp giấu mặt?
Ngoài việc chế biến các món ăn theo công thức đã biết, bạn cũng có thể ghép ngẫu nhiên theo lẽ thường của cuộc sống, chế biến món bình thường hay món đặc sắc đều phụ thuộc vào tài nấu nướng của bạn. 

- Lượng ca ( dịch) nguồn: Tàu -

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.