Video game ( Phiên bản test )

3 Colum

HƯỚNG DẪN PHÓ BẢN

dang chinh

BÁCH NGHIỆP GIANG HỒ

Thiên Nhai Mobile ( Phần 6) - Cùng ai nâng rượu mời trăng - Thử nghiệm lần 3


Tại tiểu lầu nghe tiếng mưa tĩnh lặng
Chuyện giang hồ ân oán đã rời xa
Cùng ai nâng rượu mới minh nguyệt
Chân trời cùng gió thả hồn bay

Như vậy là đã 3 năm kể từ khi Thiên Đao mobile hé lộ lần đầu. Cuối năm 2019 một lần nữa lỡ hẹn và lùi bản thử nghiệm thêm một thời gian, việc này lại khiến kiên nhẫn của hầu hết các anh hùng hảo hán một phen lung lay, lại càng không thể định đoán được thời điểm ra mắt chính thức cụ thể.

Qua xuân tháng 28 tháng 2 năm 2020, phiên bản thử nghiệm lần 3 " Cùng ai nâng rượu mời trăng " mới chính thức bắt đầu ( tổng cộng 15 ngày kết thúc vào ngày 13 tháng 3 năm 2020 )

Tại bài này mình không giới thiệu nhiều về nội dung của bản thử nghiệm ( vì nó không quá quan trọng, chủ yếu nâng cấp đồ họa, mở thêm phái, nâng thêm phó bản và một vài chức năng khác ...) mà tập chung vào lược dịch các ý kiến của người chơi test để có cái nhìn khách quan và chi tiết hơn - trên vai trò người chơi.

Đánh giá của một game thủ: ( Dịch )

Kể từ bài kiểm tra thiết bị của Apple, tôi đã đủ điều kiện. Sau khi chờ đợi quá lâu, bài kiểm tra 3 cuối cùng cũng đủ điều kiện. (những lần trước là không đủ điều kiện, tôi đã có một chút thất vọng) Sau một thời gian thử nghiệm khá lâu, cơ bản là tôi thấy hài lòng. Tuy nhiên, có một số thiếu sót. Đó là bình thường với những thử nghiệm game
Trước hết về cốt truyện: Tôi đánh giá khá đầy đủ, cốt truyện trò chơi di động là sự tiếp nối và kế thừa cốt truyện của trò chơi trên phiên bản PC.


Về mặt pvp:
nó cũng đã kế thừa thành công phong cách của Thiên nhai minh nguyệt đao PC, điều này thật tuyệt.
- Khuyến nghị: Giao diện skill có thể được tùy chỉnh càng nhiều càng tốt. Để người chơi có thể dễ dàng thao tác kỹ năng điều khiển, tôi hy vọng rằng tôi có thể tạo ra các kỹ năng phù hợp với mình nhất và đưa nó vào thanh kỹ năng, thay vì bị kiểm soát. Với các điều kiện để sử dụng các kỹ năng điều khiển. Tôi cảm thấy quá hạn chế.

Về nhân vật: Tôi nghĩ tôi có thể làm được, nhưng cũng có những thiếu sót.

- Ví dụ: Tôi không biết liệu đó có phải là lý do của bài kiểm tra hay không. 1 nhân vật có thể mở khóa tất cả các danh tính, điều mà tôi nghĩ là rất vô lý. Rốt cuộc, nên chỉ có thể mở khóa 3 danh tính hoặc 2.

vấn đề về võ thuật: Nói chung là chưa hợp lý
- Ví dụ: Cân bằng, tôi sẽ chỉ nói về Thiên Hương, từ top 10 trong danh sách luận kiếm hoặc top 100 trong danh sách đó: Thiên Hương có thể nói là ít nhất. Về sức mạnh, tôi cảm thấy rất thấp , đề nghị tăng cường nó. Tăng cường nó, bạn có thể làm cho Thiên Hương nhiều người chơi hơn, điều này sẽ làm giảm tình trạng mất cân bằng và " xin sữa "


Vấn đề cướp tiêu: Nói chung là một chút không thỏa đáng. Số lần quá ít.
Ví dụ: Giới hạn 5 lần cướp tiêu mỗi ngày. Rốt cuộc, niềm vui của hầu hết những người chơi hiếu chiến là luận kiếm hoặc cướp tiêu, cướp tiêu có thể nói là nguồn hạnh phúc, nếu quá ít lần thì sẽ ít vui hơn. Trò chơi thiếu nếu thiếu niềm vui kéo dài thì rất khó để giữ người.

Đối với các nhiệm vụ hàng ngày: Tôi có ý kiến ​​về các nhiệm vụ thế giới, lý do là quá nhàm chán.
- Gợi ý: Nhiệm vụ thế giới nên được rút ngắn lại. 90% người chơi thực hiện nhiệm vụ đó đang bị mắc kẹt và nó lặp đi lặp lại mỗi ngày, điều này sẽ làm giảm sự quan tâm của người chơi.

Tôi đã gửi một số lỗi nhỏ khác và những lỗi khác cũng đã gửi chúng, vì vậy tôi sẽ không đề cập đến chúng. Nói tóm lại, Thiên nhai minh nguyệt đao mobile nói chung là rất tốt. Đó là những gì game thủ mong đợi. Tôi cũng sẽ cố gắng hết sức để tìm lỗi trong quá trình thử nghiệm để làm cho phiên bản beta công khai hoàn hảo!


Đánh giá của một game thủ: ( Dịch )

1. Âm nhạc:
Âm nhạc của Thiên Đao luôn là một sản phẩm lớn. Tôi hy vọng rằng các trò chơi di động có thể tiếp tục phát huy những điều đó.

Giao diện 2.UI:

Xem xét màn hình nhỏ của chính điện thoại, tôi đề nghị có thể chuyển giao diện người dùng ở chế độ kép:
Chế độ 1 là giao diện người dùng bình thường và được sử dụng khi cần.
Chế độ 2 chỉ giữ lại nút điều khiển và nút kỹ năng và ẩn giao diện UI, bao gồm cả hộp trò chuyện. , Thanh tác vụ, tăng độ ngâm (tương tự giao diện người dùng kiếm cổ 3 ). Thay đổi này cũng thuận tiện hơn, và cần phải nói rằng nó rất dễ thực hiện, và tôi hy vọng nó có thể được thông qua.

1. Nên gỡ lỗi máy chủ. Từ số lượng sự cố máy chủ trên các nền tảng khác nhau của chúng tôi, chúng tôi nghĩ phải ngăn chặn điều đó xảy ra. Các vấn đề của sự cố máy chủ khiến điểm số của chúng tôi giảm mạnh.


Đánh giá của một game thủ: ( Dịch )

Trải nghiệm thử nghiệm cho thấy UI phải được chỉnh sửa và hình ảnh tinh tế của Thiên đao cần tối ưu hơn.
1. Phần cài nên có thêm chức năng chặn các nhân vật và tùy chọn tiêu đề khác hoặc hiển thị tên nhân vật bằng phông chữ nhỏ có thể nhìn thấy bằng mắt thường. Tại bản test khi 1 nhóm người đứng cạnh nhau và màn hình bị chặn bởi cái tên khiến nó rất rối mắt. 

2. Nút UI ở góc trên bên phải có thể ẩn 4 nút còn lại, tại sao không ẩn tất cả chúng và các nút có thể nhỏ hơn 3. Tôi thích ẩn tất cả các chức năng ui trong ảnh. Tôi thực sự thích xem phong cảnh và phong cảnh mà không cần bất kỳ nút nào. Không có gì để nói về tác động của chất lượng hình ảnh và cốt truyện, nó rất tuyệt, và sự đơn giản của UI sẽ còn tuyệt vời hơn nữa!


Chiều hôm qua là khoảng thời gian thú vị, trái tim phấn khích của tôi đang run rẩy, tôi chỉ muốn nói một điều: trong gió và mưa, đường chân trời đang đợi em, Thiên nhai minh nguyệt đao!
( 花VeLu )


Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.