Video game ( Phiên bản test )

3 Colum

HƯỚNG DẪN PHÓ BẢN

dang chinh

BÁCH NGHIỆP GIANG HỒ

Đăng ký tài khoản Thiên Nhai mobile ( tài khoản QQ )


Tài khoản QQ là một trong 2 loại tài khoản dùng để đăng nhập và chơi game Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao mobile ( Wechat và QQ sẽ chơi ở 2 server khác nhau ).

Với các game thủ China vốn đang sử dụng tài khoản này để chơi trên phiên bản PC và với các tính năng về bảo mật và hỗ trợ game thủ cao hơn, đây chắc chắn sẽ là tk có lượng người dùng rất lớn
Tuy nhiên với các game thủ Việt Nam thì đăng ký tk QQ rất là khó vì số điện thoại của VN hiện tại khó nhận được code đăng ký từ Tencent, phải may mắn + kiên trì đk nhiều lần vào nhiều thời điểm trong ngày may ra mới thành công.

tk QQ có thể đăng ký bằng 2 cách: Trên điện thoại ( bạn tải phần mềm QQ về ) và trên trang web. Hiện tại các bạn nên đăng ký trên điện thoại, vì nó rất khó phải canh các khung giờ khác nhau trong ngày nên dùng đt cho tiện

Lưu ý khi đăng ký bằng điện thoại nhớ chọn quốc gia : 越南 - Việt Nam như hình trước khi nhập số đt

Bạn có thể xem qua một số video đăng ký tk QQ trên mạng để có thể có mẹo giúp việc đăng ký được thành công. Vì các cách đó phụ thuộc nhiều vào may mắn nên nếu không đk thành công thì có thể kiên trì vào hôm sau.

Khung giờ đăng ký có tỉ lệ thành công cao như video hướng dẫn dưới: 
Dạng sáng : 00h13' đến 00h15'
Sáng: 8h13' đến 8h15'
Chiều: 16h13' đến 16h15'



Nguồn: Videp Youtube Thành Bụi


Chúc các bạn đăng ký thành công !


Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.