Video game ( Phiên bản test )

3 Colum

HƯỚNG DẪN PHÓ BẢN

dang chinh

BÁCH NGHIỆP GIANG HỒ

Các câu hỏi thường gặp liên quan đến tài khoản


Để chơi Thiên Nhai mobile bạn cần phải sử dụng tài khoản Wechat hoặc tk QQ ( đều là của Tencent). Do chính sách của Tencent và do 2 loại tk này là 2 nền tảng khác nhau nên khi Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao mobile mở ra sẽ chia ra làm 2 server, 1 server dùng tk wechat để chơi và 1 sv dùng tk QQ.



Ở bài này mình giải thích sơ qua về 2 loại tk này theo dạng câu hỏi để các bạn dễ nắm bắt nhất

1. Nên dùng Wechat hay QQ để chơi Thiên Nhai mobile? 
Trả lời: Nên dùng tk QQ. Nhưng đối với các game thủ Việt Nam chưa có tài khoản thì không có nhiều sự lựa chọn, vậy nên các bạn có thể dùng tk Wechat vì Wechat đăng ký dễ hơn QQ rất nhiều.

2. Vậy Wechat có đăng ký được bằng số điện thoại Việt Nam hay không? Tôi không có chứng minh thư China ( thật ) có đăng ký được hay không?
Trả lời: - Wechat có thể đăng ký được bằng số đt VN
- Khi đăng ký Wechat bạn không cần cập nhật số chứng minh thư thật China mà vẫn có thể đăng ký thành công. Nhưng khi bạn chơi Thiên Nhai mobile, gần như chắc chắn bạn phải cập nhật CMT china nếu không muốn bị khoá tk hoặc không đăng nhập game được.

3. Khi đăng ký Wechat tôi gặp bước phải nhờ một người đang dùng Wechat quét mã QR xác nhận giới thiệu mới có thể tiếp tục, vậy phải làm sao?
Trả lời: - Cách 1: bạn làm đúng theo yêu cầu đó là nhớ 1 người đang dùng Wechat quét mã cho. Nhưng điều này khó vì mỗi người 1 năm chỉ có thể quét mã cho 3 người, rất khó nhờ vả!
- Cách 2: Làm " tiểu xảo" lợi dụng lỗi của phần mềm để bỏ qua bước xác nhận QR, cách làm đọc bài hướng dẫn có trên trang này

4. Tài khoản Wechat và QQ cái nào bảo mật hơn, an toàn hơn?
Trả lời: với người dùng Trung Quốc thì cái nào cũng bảo mật và an toàn như nhau. Ở đây mình đưa ra đánh giá với quan điểm của người dùng VN sử dụng 2 loại tk này để chơi game Trung Quốc
- Vấn đề về đăng ký: Wechat hiện tại đăng ký khá dễ, QQ đăng ký cực kỳ khó
- Vấn đề về xác nhận chứng minh thư: Nếu muôn chơi game an toàn thì cả 2 tk này đều phải cập nhật CMT thật của China
- Vấn đề về chức năng: tk QQ thiên về sử dụng để chơi game và đăng nhập các cổng thông tin, dịch vụ giải trí. Còn Wechat là một ứng dụng truyền thông xã hội, thanh toán điện tử và vô số các tiện ích khác nhưng nó chỉ đặc biệt " ưu ái " cho người China. Còn người dùng VN nếu chưa liên kết với tài khoản ngân hàng ( China), chưa cung cấp thông tin cá nhân đầy đủ, lâu ngày không đăng nhập, hoặc đơn giản là tk ở trạng thái chẳng có hoạt động gì thì cũng có nhiều trường hợp vì thế mà bị block.
- Vấn đề về bảo mật: tk QQ với sự trợ giúp của phần mềm QQ Trung tâm an toàn ( mobile) chắc chắn bảo mật, an toàn và thuận tiện hơn Wechat rất nhiều, đặc biệt đối với game thủ VN. Còn wechat hiện tại chưa có phần mềm hỗ trợ nào để quản lý các tài khoản game nói chung.
5. Một tài khoản bảo mật và an toàn cần có những yếu tố gì?
Trả lời: 
- Đối với tk QQ: Số điện thoại chính chủ + xác minh chứng minh thư thật China + App QQ Trung tâm an toàn = Yên tâm chơi lâu dài
- Đối với tk Wechat: Số điện thoại chính chủ + xác minh CMT China + liên kết tk ngân hàng China + thỉnh thoảng phải sử dụng phần mềm Wechat ( 6 tháng không đăng nhập là lock tk )= Yên tâm chơi

6. Tôi muốn mua tài khoản Wechat hoặc QQ thì cần lưu ý những gì?
Nếu bạn có ý định mua tk thì ngoài những điều cơ bản như " mua của người uy tín", " tk đã xác nhận CMT thật"... thì còn lưu ý những điều quan trọng sau:
- Với tk QQ: hiện tại việc khó nhất khi mua loại tk này là khó đổi được số điện thoại thành của mình vì nó yêu cầu xác nhận mã Code gửi vào số đt đó, mà hiện các số đt của VN rất khó nhận được code. Nếu mua tk QQ mà không đổi được số đt thì chỉ chông đợi vào uy tín của người bán và sự hỗ trợ của họ trong quá trình chơi game nếu gặp vấn đề về tk.
- Với Wechat: Wechat thì đổi số điện thoại dễ hơn, thường với loại tk này chúng ta đi mua là mua cái tk ngân hàng China để liên kết hoặc mua CMT china chứ việc đăng ký tk không khó. Với nhưng ai thực sự cần thì nên mua chứ nếu chỉ dùng chơi trải nghiệm game thì cứ đăng ký bình thường khỏi phải mua.

Kết: Hy vọng bài này đã cung cấp cho các bạn hiểu phần nào về các tk trước khi chơi Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao mobile!

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.