Video game ( Phiên bản test )

3 Colum

HƯỚNG DẪN PHÓ BẢN

dang chinh

BÁCH NGHIỆP GIANG HỒ

Hé lộ cấu hình điện thoại chơi Thiên Nhai Mobile mobile


Kể từ khi Thiên đao mobile ra mắt và mở test lần 1, vấn đề lớn nhất với những ai chưa có cơ hội test và vẫn đang chờ đợi là " cấu hình điện thoại như thế nào đủ để trải nghiệm game?".


Ở giai đoạn thử nghiệm giới hạn người chơi Tencent đã hé lộ cấu điện thoại cho tựa game này áp dụng cho giai đoạn test, tức là chỉ các thiết bị đúng như danh sách này mới có thể đăng nhập và chơi test được, ngạc nhiên nhất là iPhone 6s nằm trong danh sách đó ( iPhone 6s với Chíp Apple A9, 2 Nhân, 1.8 GHz, Ram 2 GB ). Tuy nhiên điều này không lạ vì iPhone vẫn nổi tiếng với hiệu xuất và độ mượt mà hơn hẳn các hãng khác khi chơi game mobile, vấn đề duy nhất vẫn là thời lượng Pin.
Có thể dễ nhận thấy với Thiên đao mobile dung lượng bản test hơn 10GB ( càng về sau càng cao hơn nữa ) thì vấn đề muôn thủa khi chơi vẫn là thời lượng Pin, với công nghệ pin Li-ion hiện tại thì muốn chơi các tựa game như Thiên đao mobile thật là khó. Theo như tiết lộ của các game thủ đã trải nghiệm các phiên bản test, thiên đao mobile cũng lấy tiêu chí " hạn chế tối đa auto hoặc ủy thác chơi" giống như bản PC, vậy nên người chơi phải chấp nhận hành xác viên pin điện thoại của mình là điều có thể thấy được.
Với các dòng máy khác thì cấu hình đề xuất có vẻ cao hơn hẳn, cụ thể theo danh sách dưới

1.iPhone

Hầu hết các dòng iPhone hiện nay đều có thể chơi tốt
1.SamSung


Với Samsung cấu hình chơi tốt Ram tầm 6BG, chíp Snapdragon, miễn cưỡng Ram 4GB Chíp Exynos vẫn có thể chơi được.
3. Các dòng máy khác:

Điện thoại của Nokia và google với cấu hình và giá tiền vừa miếng hơn ( tầm giá 4 đến 6 tr) vẫn có thể trải nghiệm được game

3. Các hãng điện thoại China

Danh sách các dòng máy thương hiệu China khá là dài, cũng dễ hiểu vì với giá thành và cấu hình đề xuất thì các dòng máy china rất nhiều mẫu có thể đáp ứng được nhu cầu chơi Thiên đao

Kết: Đây là cấu hình áp dụng cho giai đoạn test, thường nhà phát hành đòi hỏi yêu cầu cao về cấu hình máy. Sau này khi mở game khẳ năng nếu máy của bạn không nằm trong sanh sách, hoặc " ngấp nghé " bằng cấu hình đề xuất này thì khẳ năng cao vẫn có thể chơi được, tuy có thể không được mượt mà hoặc phải chơi với mức đồ họa thấp. Vấn đề cần lưu ý vẫn là dung lượng trống phải ít nhất hơn 10 GB và pin phải trâu tí.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.