Video game ( Phiên bản test )

3 Colum

HƯỚNG DẪN PHÓ BẢN

dang chinh

BÁCH NGHIỆP GIANG HỒ

Hệ thống phúc lợi Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao mobile



Anh hùng trẻ tuổi thân mến!
Hệ thống phúc lợi Thiên Nhai mobile hiện tại vô cùng phong phú với nhiều phần quà hấp dẫn bao gồm 16 lợi ích trong trò chơi tràn đầy thành ý.

Phần 1: Đăng nhập hàng ngày và nhận quà hàng ngày

icon điểm danh " Tám ngày "


Ngày đầu tiên đăng nhập nhận rương vàng, đăng nhập ngày 5 để nhận trang trí lưng vĩnh viễn , đăng nhập ngày thứ 7 được đá vàng kinh mạch, đăng nhập ngày thứ 8 được một hảo hữu NPC ( dùng để trợ giúp khi khiêu chiến Thiên Ba Phủ )

----

Phần 2:  Đăng ký sẽ mang lại cho bạn năm lần rút thăm liên tiếp và thêm năm lần rút thăm liên tiếp vào ngày hôm sau

Các anh hùng trẻ tuổi vào máy chủ từ ngày 16 đến ngày 22 tháng 10 sẽ được hưởng 5 lợi ích rút thăm liên tiếp sau khi đăng nhập vào ngày đầu tiên và sau đó được hưởng 5 lợi ích rút thăm liên tiếp csau khi đăng nhập vào ngày tiếp theo. 


Phần 3: Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, bạn sẽ thu phục được hảo hữu NPC Minh Nguyệt Tâm

Hoàn thành các nhiệm vụ được chỉ định trong sự kiện, bạn có thể nhận được phần thưởng phát triển đồ sộ , đồng thời kích hoạt quà tặng hiếm có: trang trí thắt lưng vĩnh viễn, đá vàng và ba viên đá nhỏ tiềm năng, v.v.;
Hướng dẫn đoạn thưởng: Bạn có thể thấy các mốc 20-45-70-100-135-170-200 (  điểm ngôi sao )
khi hoàn thành các nhiệm vụ và trả thưởng được thêm vật phẩm và số ngôi sao, vậy nên hoàn thành càng nhiều nhiệm vụ càng được nhiều điểm ngôi sao




Phần 4:  Cẩm nang giang hồ đã có trong tay, tân thủ không cần lo lắng

Không biết đi đâu hành tẩu giang hồ? Không biết làm thế nào để cải thiện võ công? Bạn không biết cách tìm băng nhóm và bạn bè? Sổ tay giang hồ là dành cho các anh hùng trẻ tuổi! Cẩm Nang Giang Hồ có thể hướng dẫn các anh hùng nhỏ tuổi làm quen với mọi khía cạnh Thiên nhai, hoàn thành các nhiệm vụ và nhận được nhiều điểm ràng buộc, tiền bạc và nguyên liệu tu luyện. Hãy sử dụng nhiều hơn bảo vật phúc lợi này!



Phần 5:  Có sẵn trực tuyến, phần thưởng trực tuyến được gửi không ngừng mỗi ngày

Bạn có thể nhận 6 loại phần thưởng trực tuyến ở các giai đoạn khác nhau nếu bạn trực tuyến 60 phút mỗi ngày, bạn thường xuyên đi dạo trên sông hồ, dù bạn có đứng và treo máy cũng sẽ được thưởng!




Phần 6:  Đăng nhập mỗi ngày, tiếp tục tặng quà!

Đăng nhập mỗi ngày, tham gia các hoạt động đăng nhập và nhận phần thưởng hào phóng! Lệnh tuyển mộ , hộp báu vật tình yêu, và tài liệu tu luyện hào phóng sẽ không dừng lại! Bạn cũng có thể kích hoạt rương vàng nếu đăng nhập trong 30 ngày liên tục . Đừng bỏ lỡ!




Phần 7:  Phần thưởng cấp độ trong suốt quá trình, để đồng hành cùng các anh hùng trẻ tuổi trưởng thành

Sau khi đạt đến cấp độ được chỉ định, anh hùng trẻ tuổi có thể nhận được gói cấp độ trên tab phúc lợi để giúp anh hùng trẻ tuổi trên con đường hành tẩu. Các lợi ích phân cấp bao gồm  hộp quà trang bị và vật liệu khác



Phần 8:  Thực hiện một điều ước vào cuối tuần và mang về nhà những món đồ quý hiếm

Thứ bảy và chủ nhật hàng tuần, các đạo hữu có thể thực hiện tổng cộng hai điều ước vào cuối tuần, đạo cụ điều ước bao gồm các đạo cụ hiếm có như tâm pháp hiếm, lệnh bài , đá quý hiếm. Phần thưởng mong ước sẽ thành hiện thực vào thứ 2 được gửi qua thư, xin đừng bỏ lỡ!



Phần 9:  Mời bạn bè chiến đấu trong đấu trường, số lượng lớn điểm ràng buộc và lệnh bài chiêu mộ

Thực hiện lời mời kết bạn trên trang phúc lợi. Nếu lời mời thành công, bạn sẽ nhận được phần thưởng phong phú! Mời 5 người bạn và hoàn thành nhiệm vụ, sau đó bạn có thể nhận được số lượng lớn điểm ràng buộc + số lượng lớn lệnh bài chiêu mộ.


Phần thứ 10: Sự kiện Thiên lý chiến 

Chia sẻ tự do trong trò chơi, bạn có thể nhận được điểm thiên lý, 





Phần 11:  Tất cả các máy chủ chia sẻ cùng một trận chiến

Tất cả các máy chủ đều có chung mục tiêu và phần thưởng quan trọng. Khi đạt được mục tiêu, bạn có thể nhận được chìa khóa cho đá quý hiếm. Đạo cụ  và điểm ràng buộc hào phóng, mỗi người một chiếc, có sẵn cho tất cả các máy chủ .




Phần 12: Quà tặng dễ thương mới, ngoại hình vĩnh viễn, vũ khí vàng và nhận miễn phí khi nạp tiền vào game và tiêu điểm nạp.

Nạp bất kỳ số tiền nào để nhận quà mới sang trọng trị giá 368 tệ, bao gồm thời trang vĩnh viễn, vũ khí vàng, phong bao đỏ và rất nhiềuvật phẩm khác giúp các anh hùng nhỏ tuổi khởi nghiệp!



Phần 13:  Thiên lý chiến

Tham gia mở các chiến lệnh và hoàn thành các nhiệm vụ thử thách, đồng thời bạn có thể nhận được huy chương nhiệm vụ, tích lũy huy chương để nâng cấp cấp các chiến lệnh và nhận được nó, điểm ràng buộc lớn, nhiều vật phẩm và đồ trang trí  vĩnh viễn


Phần 14:  Các phần thưởng khác chủ yếu quảng cáo cho WeChat  và QQ ( cài này tự các bạn tìm hiểu )


- Lượng ca ( dịch ) Nguồn: Tàu -

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.